Trang chủ > VIETPAGES GROUP > Thư ngỏ – Vietpages

Thư ngỏ – Vietpages


Kính Gởi Quý Doanh Nghiệp!

Ngày nay, với sự phát triển của Khoa học Kĩ thuật, Công nghệ Thông tin trong đó nổi bật hơn cả là sự trỗi dậy của mạng Internet trong vòng 2 thập niên trở lại đây đã mở ra một kỉ nguyên mới cho mọi ứng dụng của xã hội loài người. Từ đó, bộ mặt của ngành Truyền Thông Điện Tử đã và đang thay đổi theo chiều hướng tích cực, có thể nói đây là sự khởi sắc của một thời kì toàn cầu ứng dụng công nghệ…

Với mục đích phát huy, đẩy mạnh ưu thế vượt trội từ Internet, tập hợp được số lượng khổng lồ khách hàng trong một hệ thống Thương mại Điện tử, tạo sự liên kết về truyền thông, quảng bá thương hiệu, khai thác khách hàng, nhanh chóng mang lại thành công cho Doanh nghiệp và sự tiện lợi cho người sử dụng. Giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội tham gia Thương mại Điện tử trong thời kì hội nhập, hỗ trợ giá cho người tiêu dùng để bình ổn thị trường, chống lạm phát. Đồng thời “thương mại hóa” công nghệ, tối ưu các giải pháp Thương mại Điện tử tiên tiến (quảng cáo trực tuyến, bán hàng trực tuyến và thanh toán điện tử …)

Cùng với việc thực hiện “Quyết định 1073/QĐ/TTg ngày 12/07/2010 về việc phê duyệt tổng thể phát triển Thương mại Điện tử giai đoạn 2011 – 2015” của Thủ tướng Chính phủ nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Được sự cho phép và ủng hộ của chính quyền các cấp, Công ty Cổ phần TM-KT Công Nghệ Việt (VPG VIỆT NAM) đã phối hợp với trên ba mươi doanh nghiệp, ngân hàng và hàng nghìn đơn vị kinh doanh dịch vụ để cùng thực hiện chương trình dự án “Kết Nối Truyền Thông Thương Mại –  Dịch Vụ Việt Nam” nhằm thực hiện một chiến lược truyền thông đa phương tiện, phát triển và kết nối khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ hướng đến một giải pháp Thương Mại Điện Tử toàn diện và khai thác nguồn lợi chung.

Chương trình “Kết Nối Truyền Thông Thương Mại –  Dịch Vụ Việt Nam” đã được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2010. Chỉ sau hơn một năm hoạt động và phát triển. Với sự lãnh đạo sâu sắc, quán triệt của Ban Quản Trị Dự Án cùng với sự nỗ lực, cố gắng hết mình của cán bộ công nhân viên, tinh thần quyết tâm, nhiệt huyết của các đội ngũ “Chuyên Viên Phát Triển Dự Án” và tầm ảnh hưởng, khả thi của Chương trình. Cho đến hôm nay, Dự án đã đạt được những thành quả đáng khích lệ về cơ sở hạ tầng về Kĩ thuật, Công nghệ cũng như hệ thống nhân sự thực hiện Dự án, cơ bản đã được hoàn thành:

–      Hoàn thành trang quảng bá thương hiệu, cổng thông tin thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến. www.vietpages.com.vn

–      Kết nối được hơn trên 30 đơn vị Đồng Tham gia Thực hiện và Phát triển Dự án.

–      Tuyển dụng, đào tạo và phát triển hơn 100 chuyên viên Tư vấn và Phát triển Dự án.

–       Phát triển hơn 30 Tỉnh/Thành trên toàn quốc. Ký kết nhượng quyền kinh doanh phát triển Dự án 12 Tỉnh và có 12 Trưởng Đại Diện Tỉnh chịu trách nhiệm thực hiện Dự án Tỉnh.

–       Tư vấn và kết nối được hơn 3000 đơn vị kinh doanh dịch vụ đăng ký tham gia Hội Viên thực hiện chương trình, cung cấp dịch vụ cho khách hàng sử dụng thẻ. Với hơn 3000 Hội Viên (Thanh Toán Điện Tử VIP) được phát hành.

–       Hơn 30.000 Thẻ Thanh Toán Điện Tử (Thẻ khách hàng thân thiết) được phát hành bởi các Hội Viên.

Với mong muốn phát triển bền vững và gia tăng Đơn vị Hội viên trong Hệ thống Địa chỉ Tin cậy, Văn phòng Trực tuyến để cùng nhau kết nối, cung cấp sản phẩm – dịch vụ cho Khách hàng tại Hệ thống, chia sẻ nguồn lợi và thúc đẩy phát triển kinh doanh…góp phần xây dựng nền thương mại nước nhà, mang lại ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, Xã hội, mở ra một nền Văn hóa Thương mại văn minh, hiện đại, xứng tầm với các nước trên thế giới.

Để những mong muốn và khát khao ấy sớm trở thành hiện thực. Ban Lãnh Đạo Dự Án, Công ty Cổ Phần Thương Mại Kỹ Thuật Công Nghệ Việt, Văn Phòng Ban Điều Phối Và Phát Triển Dự Án rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ, đóng góp ý kiến và hợp tác của Quý Doanh Nghiệp để Dự án ngày càng phát triển hoàn thiện và thành công tốt đẹp!

Trân trọng kính chào!

vietpages Group

Chuyên mục:VIETPAGES GROUP Thẻ:
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này